Đất nước hoa hồng Bulgaria sẽ cấp quốc tịch toàn cầu cho các doanh nhân đầu tư Việt Nam

Là 1 quốc gia nằm tại Đông Âu, Bulgaria được ví là thế giới hoa hồng, nổi tiếng về ngành sản xuất tinh dầu hoa hồng xuất khẩu trên toàn cầu. Hiện nay chính phủ của đất nước này luôn mời gọi những nhà kinh doanh các nước châu Á với nhiều chính sách ưu đãi. Quan trọng chỉ sau thời gian ngắn các nhà đầu tư sẽ được cấp quốc tịch các nước châu Âu vĩnh viễn.

Khoảng thời gian trước, rất nhiều con người nước Việt Nam đã từng học tập, làm việc và cư trú tại đất nước Bulgaria. Và nhiều người trong số đó đã trở thành những nhà lãnh đạo cao cấp của quốc gia, các nhà khoa học, những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực... Những người đất nước Việt Nam trưởng thành từ đất nước Bulgaria sau khi về Việt Nam luôn khao khát, muốn làm được điều gì đó để tiếp tục và có thể gắn kết cũng như phát triển mối quan hệ giữa 2 quốc gia.

Trung tâm xúc tiến thương mại & đầu tư Việt Nam- Bulgaria được thành lập bởi một số các doanh nhân đất nước Việt Nam đã từng học tập và cư trú ở đất nước Bulgaria với mục đích gắn kết những hoạt động kinh tế, văn hóa, khoa học giữa hai nước.

Chương trình đầu tư, nhận quốc tịch là một chương trình đặc biệt chỉ di trú tới Bulgaria có tại Trung tâm xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria. Trung tâm đã phối hợp với công ty luật Bulgaria và Ngân hàng Cổ phần Quân đội MB để thực hiện những giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn và tuân thủ đúng luật pháp tại đất nước Việt Nam và quốc tế.

Lợi ích khi tham dựchương trình:

- Khoản kinh doanh hợp lý, không phải hiến tặng đất nước

- Có quốc tịch Bulgaria các bạn sẽ được đi đến 158 vùng lãnh thổ không cần visa.

- Khi nhập tịch đất nước Bulgaria theo chương trình đầu tư thì chồngcác bạn cùng người thân cũng sẽ được nhập quốc nhập tịch Bulgaria tịch

- Cả gia đình các bạn sẽ được tự do di chuyển, học tập, làm việc, tận hưởng chế độ an sinh xã hội và rất nhiều quyền lợi khác như những công dân nước sở tại trong 28 quốc gia thuộc khối EU.

Với tất cả những ưu thế đó, định cư ở đất nước Bulgaria đang được đánh giá cao và là cánh cửa hội nhập mới dành cho những nhà kinh doanh thông minh và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao. Hy vọng mọi người sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và thu lại nhiều nguồn lợi.